Năm Bính Thân 2016 - Sinh con tháng nào tốt

Sinh tháng Giêng: Tháng giêng là tháng đầu xuân, mọi vật đâm chồi nảy lộc. Người được sinh trong tháng này có sức sống mạnh mẽ, tinh thần lạc quan, có số xuất ngoại, tài lộc đến muộn. Nên đề phòng mất của và bệnh tật.

Sinh tháng 2: Người được sinh trong tháng 2 thường có nhiều chuyện không vui, quyền chức nhưng khó giữ, tài lộc giảm sút. Tuy nhiên lại là người có tài, vì thế tiền bạc kiếm được dễ dàng 

Sinh tháng 3: Tháng 3 là tiết  Thanh Minh, người được sinh trong tháng 3 có số mệnh tốt, cả đời no đủ, an nhàn, tình duyên tốt đẹp, có nhiều bạn bè. Những người sinh tháng này phù hợp với công việc buôn bán kinh doanh

Sinh tháng 4: Người sinh tháng 4 có số vất vả, khó khăn nhưng có tài danh, cuộc sống no đủ, một đời vinh hoa. Trong đời có lúc gặp chuyện thị phi, nên sáng suốt xử lý nếu không sẽ rơi vào vòng rắc rối.

Sinh tháng 5: Là người đầy năng lực, mưu sự có thể thành công nhưng ít được hưởng lộc. Có số phải một mình mưu sinh, ít bạn bè và hay gặp nguy hiểm.

Sinh tháng 6: Người sinh tháng này có tính tình ôn hòa, sống vô tư, thoải mái, tuy ít lộc nhưng không thiếu ăn, trong đời lành dữ song hành, hay gặp chuyện thị phi, kiện tụng, nhân duyên tốt đẹp, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo.

Sinh tháng 7: Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, cuộc đời phong lưu, hạnh phúc, vui vẻ. Số được hưởng gia sản của tổ tiên.

Sinh tháng 8: Sinh tháng này là người thông minh, nhạy cảm, có sức khỏe tốt. Số có tài lộc nhiều, sự nghiệp suôn sẻ, tiền đồ tốt đẹp, hưởng phúc lâu dài, gia đình hòa thuận, con cháu ngoan hiền.

Sinh tháng 9: Đây thường là người chính trực, tài năng, nghị lực, có năng khiếu nghệ thuật nhưng lại nóng vội nên trong đời hay gặp phải những trở ngại và tổn thất. Họ có số quyền cao chức trọng, sự nghiệp phát triển thành công, nhưng cuộc sống không được như ý.

Sinh tháng 10: Sinh vào tháng này là người có ý chí kiên định, tài lộc, gia vận bình thường, không giàu có. Số phải an phận, nếu không cuộc sống khó được yên ổn. Nên kế thừa nghiệp tổ sẽ được hưởng phúc.

Sinh tháng 11: Người tuổi Thân sinh vào tháng này thường không có chí tiến thủ, tính tình ương bướng. Cuộc đời gặp nhiều chuyện buồn chán, vất vả, thiếu thốn, bệnh tật. Nên đề phòng cảnh vợ chồng ly tán.

Sinh tháng 12: Sinh vào tiết tiểu Hàn, cuộc đời người tuổi Thân không được giúp đỡ, cuộc sống thiếu thốn, sức khỏe kém, khó thành công trong làm ăn kinh doanh. Người này nếu biết phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, tự thân không ngừng vươn lên cuối đời sẽ được hưởng phúc lộc và bình an.
Tính cách của người tuổi Bính Thân

Trẻ sinh vào năm Thân thường năng động, thông minh hoạt bát, lém lỉnh, tự tin hòa đồng trong các mối quan hệ. Trong học tập, các chú khỉ con luôn thể hiện sự sáng tạo của mình. Tuy nhiên, điểm yếu của các bé khỉ là thường không kiến nhẫn và cả thèm chóng chán, bên cạnh đó còn có tính ghen tị, ích kỷ, kiêu ngạo và thiếu tin tưởng.

Người tuổi Thân thường chăm chỉ, siêng năng, khi làm việc thì hòa đồng và tự tin, vì thế các công việc phù hợp là kế toán, ngân hàng, khoa học, kỹ thuật, giao dịch chứng khoán, kiểm soát viên không lưu, đạo diễn phim, thiết kế phụ kiện trang sức hoặc nghề liên quan đến kinh doanh, quảng cáo.

Về chuyện tình cảm, tuổi Khỉ có xu hướng đào hoa và rất dễ bị nhàm chán trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, khi gặp được đối tượng lý tưởng, họ sẽ là một đối tác hoàn hảo, sẵn sàng cam kết mọi điều có thể. Tuổi Khỉ hợp với tuổi Trâu hoặc Mèo, nhưng khắc với tuổi Cọp và Heo.

Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét