Sinh con vào năm 2024 có tốt không?

 Năm 2024 là năm Giáp Thìn, tức là năm con Rồng. 

Trẻ sinh năm 2024 thuộc mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa - nghĩa là Lửa đèn dầu), tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy. 




Sinh con năm 2024 tháng nào tốt nhất? 

Những bé sinh vào năm 2024 là những người mang trong mình nhiều hoài bão và mục tiêu lớn lao. Năm 2024 là năm rất tốt để sinh con ở cả 12 tháng, trong đó các tháng tốt nhất là: tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 9

Dưới đây là những tham khảo về tháng sinh cho các bé trong năm 2024:

Tháng 1: có tài năng và năng lực trong học tập và làm việc.

Tháng 2: mang trong mình nhiều phúc lộc, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ và được nhiều người kính trọng.

Tháng 3: có tính cách thông minh, ôn hòa và có chí lớn.

Tháng 4: có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và kiên nhẫn, có tài năng đặc biệt và sở hữu ý chí vượt trội.

Tháng 5: có tính cách tự tin, năng động và cương trực nhưng hơi nóng vội, có khả năng thể hiện bản thân và tìm kiếm cơ hội trong cuộc sống.

Tháng 6: Trẻ sinh trong tháng này thường mang vận số đầy biến động, sẽ có khó khăn trong sự nghiệp nhưng vẫn sẽ có sự tiến bộ nhất định.

Tháng 7: có tư duy sáng suốt, vừa có danh vọng, vừa có lợi ích và cũng rất khéo léo trong việc lên kế hoạch.

Tháng 8: có tính cách quyết đoán và có ý chí cao trong sự nghiệp và cuộc sống, có khả năng thể hiện bản thân và đạt được thành công trong các hoạt động mục tiêu.

Tháng 9: có tính cách hiền lành, hòa nhã, quyết đoán và nhạy bén, có khả năng thích nghi và quan tâm đến những người xung quanh.

Tháng 10: có tính cách hơi bị động, không thích đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và cũng gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp.

Tháng 11: trẻ sinh trong tháng này thường có vận số không may mắn, có chí lớn nhưng không đạt được ước mơ và có khả năng sẽ phải trải qua sự cô đơn.

Tháng 12: có hoài bão lớn nhưng không gặp được thời vận, nhưng nếu có kiên nhẫn chờ đợi chắc hẳn sẽ gặt hái được thành công.


Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét