Ngày tết - Cách mang tài lộc vào nhà từ cửa chính

Vào ngày đầu năm, mọi người đều tìm mọi cách để rước may mắn, tài lộc vào nhà, nhằm mong muốn cả năm sẽ phát đạt, may mắn, thuận lợi. Tet-amlich.com xin giới thiệu đến bạn những mẹo nhỏ giúp bạn rước may mắn vào nhà.

Cửa chính của ngôi nhà là nơi dẫn dắt tài lộc, may mắn vào nhà. Vì thế, bạn cần đặc biệt chú ý đến vị trí quan trọng này.

Dọn dẹp cửa chính và lối đi vào nhà
Vì là nơi đặc biệt quan trọng, là khu vực chính trong việc thu hút tài lộc, may mắm, vì thế bạn cần giữ vị trí này luôn sạch sẽ, không có vật chắn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ đến việc thay một chiếc thảm chùi chân mới, hoặc giặt chúng thật sạch sẽ thơm tho. Hãy cất những đôi giày dép, dụng cụ thể thao hoặc bất cứ đồ vật gì bạn đang để ở trước cửa chính hay phần hiên của cửa chính.

Luôn mở cửa chính mỗi ngày, nhất là buổi sáng
Hãy mở cửa vào mỗi buổi sáng sớm khi mặt trời lên. Điều đó không những mang nguồn phong thủy tươi mới vào nhà bạn mà còn giúp cho không gian trong nhà thoáng đãng, tránh tình trạng ẩm thấp, nấm mốc gây hại đến sức khỏe mọi người trong gia đình.
Nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất sẽ đi qua cửa trước nếu thường xuyên được mở ra. Chính vì vậy, bạn hãy giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày. Đây là cách đem năng lượng tốt bạn không nên bỏ qua.

Lau sạch bảng tên, số nhà hoặc cổng nhà
Hãy sơn mới cổng tường, lau chùi sạch sẽ bảng số nhà, bảng số rõ ràng hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa may mắn vào ngôi nhà bạn.

Trang hoàng cho không gian cửa chính và lối đi vào nhà
Lau dọn cửa chính, làm sạch cổng tường, sau đó đặt những chậu hoa, cây cảnh để trang hoàng cho lối đi, làm cho không gian tươi mới, tạo nguồn sinh khí tốt cho gia đình bạn, xua đi phong thủy xấu, hút tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, hãy đặt những chiếc đèn sáng ở ngoài hiên nhà.

Treo chuông gió ngoài cửa chính
Âm thanh của chuông gió lúc rung một cách tự nhiên chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn.

Tiếng chuông gió ngân vang nhẹ nhàng sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét