Tử vi năm Giáp Thìn 2024: tuổi Sửu

 Tân Sửu - Sinh năm 1961
Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ, năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hoả,  theo ngũ hành, Hoả và Thổ tương sinh (Hỏa sinh Thổ), can Tân bình hòa với can Giáp, Sửu tương xung với Thìn.


Giáp Thìn 2024 thì cuộc sống của những người tuổi Sửu khá bình an, thảnh thơi, ty nhiên tuổi Âm Lịch đã bước sang 64, nhắc nhở bản mệnh cần chú ý quan tâm tới sức khỏe, đời sống tinh thần nhiều hơn.

Công việc, sự nghiệp đã ở giai đoạn chín muồi, tuổi Tân Sửu không cần lo toan, hao tổn tâm sức nhiều nữa. Thay vào đó là dành thời gian bên gia đình, người thân, tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. 

Nam mạng tuổi Tân Sửu
Năm 2024 gặp sao chiếu mệnh La Hầu, hạn Tam Kheo. Sao La Hầu chủ về thị phi, công việc dễ gặp thử thách ở giai đoạn đầu. Hạn Tam Kheo chủ về sức khỏe, tinh thần dễ mất năng lượng.  Trong cuộc sống hãy cứ suy nghĩ lạc quan, tích cực, quý trọng sinh mệnh để sống vui khỏe mỗi ngày. Phương diện công việc duy trì đều đặn, nhẹ nhàng, không nên quá lao tâm tổn sức vì công việc.

Nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm lo cho bản thân. Cùng với đó là tham gia một số bộ môn thể dục, thể thao giúp cơ thể dẻo dai, sức đề kháng tăng, tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Nữ mạng tuổi Tân Sửu
Năm 2024 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Sao này chủ về những thị phi, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Vì vậy, cần phải chú ý nhiều hơn trong lời ăn tiếng nói, điều chỉnh cảm xúc mỗi khi nóng giận để gia đạo luôn được hòa hợp, êm ấm.

Bên cạnh đó, gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe, tranh chấp. Năm này nếu cố chấp tham gia vào các cuộc tranh đấu thì tinh thần mệt mỏi, lo nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy nên dĩ hòa vi quý, không màng lời gièm pha, ung dung tự tại tận hưởng niềm vui mỗi ngày bên con cháu.

Nhìn chung, cuộc sống của nữ Tân Sửu sẽ được bình an, thuận lợi nếu bản mệnh biết giữ gìn phẩm hạnh, hài lòng với cuộc sống thực tại của mình, không ganh đua vật chất với đời,.. Đây là khoảng thời gian mệnh chủ nên giúp đỡ con cháu nhiều hơn trong việc nội trợ, quản lý gia đình, để con cái tập trung phát triển sự nghiệp.   

Quý Sửu - Sinh năm 1973

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc - Tang Đố Mộc. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Mộc sinh Hỏa). Thiên can Quý bình hòa với Giáp, địa chi Sửu tương xung với Thìn. 

Tổng quan lá số tử vi năm 2024 của tuổi Quý Sửu có hợp, có xung. Điều này hàm ý rằng cuộc sống năm nay của mệnh chủ có được thuận lợi, tốt đẹp hay không phụ thuộc vào thái độ, tinh thần sống của tuổi đương số.

Nếu sống ngay thẳng, lạc quan, tu tâm dưỡng tính, siêng năng làm việc thiện,.. thì sẽ nhận được những điều tốt đẹp. Cuộc sống không những thuận lợi mà còn được nhiều người yêu mến, có tri kỷ đồng hành bên cạnh.

Nam tuổi Quý Sửu  Sinh năm 1973
Năm 2024, nam mạng tuổi Quý Sửu gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu, Kế Đô là hung tinh chủ về những điều phiền não, thị phi trong cuộc sống. Nếu muốn giảm trừ sao hạn, mệnh chủ nên tránh sự nóng nảy, nói lời bình hòa, giữ tâm ý sáng trong.

Hạn Địa Võng chủ về những điều tai tiếng, mâu thuẫn dễ gặp phải. Vì vậy trong năm Giáp Thìn, nam tuổi Quý Sửu nên sống dĩ hòa vi quý, không màng danh lợi, bình thản trước mọi việc. Nếu có lời gièm pha thì cũng nhẹ nhàng cho qua, xem như không để tâm đến thì cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Nhìn chung, ở độ tuổi 52, tuổi Quý Sửu nam mạng đã không còn những lo toan về kinh tế, công việc. Mọi thứ đã bình ổn theo quỹ đạo của nó, mệnh chủ chỉ cần chăm lo cho sức khỏe của bản thân thật tốt. Đồng thời dành nhiều thời gian cho gia đình, động viên con cái phát triển.

Nữ tuổi Quý Sửu 
 Sinh năm 1973
Nữ mạng tuổi Quý Sửu trong năm 2024 gặp sao chiếu mệnh Thái Dương. Đây là cát tinh mang tới những điều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm. Gia đạo êm vui, yên ấm.

Bên cạnh đó, hạn Địa Võng nhắc nhở mệnh chủ nên giữ lời ăn tiếng nói, không màng thị phi danh lợi thì được sống hạnh phúc. Miệng nói lời hay, tâm thiện lành thì luôn gặp nhiều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân. 

Ở độ tuổi 52, nữ Quý Sửu hãy chú trọng tới sức khỏe, đời sống tinh thần của mình nhiều hơn. Sắp xếp thời gian dành cho những bộ môn thể thao phù hợp như đi bộ, đạp xe, yoga,.. để giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa, tinh thần minh mẫn, thư thái.

Ất Sửu - Sinh năm 1985

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim - Hải Trung Kim. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Kim của tuổi có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Hỏa khắc Kim). Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Sửu tương xung với Thìn.

Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Ất Sửu trong năm 2024 sẽ được bình an, hạnh phúc nếu bản mệnh biết hài lòng, trân trọng những gì mình đang có. Năm này trước các quyết định thay đổi nào đó cần có sự tính toán, suy nghĩ thận trọng, không nên liều lĩnh.

Các phương diện công việc, gia đạo đều được ổn định, không có biến động. Đây là lúc sự nghiệp đã chín muồi đạt được những thành quả nhất định, tuổi Ất Sửu nên có kế hoạch tài chính để chuẩn bị cho quãng thời gian nghỉ hưu trong tương lai.

Nam mạng tuổi Ất Sửu  1985
Nam mạng tuổi Ất Sửu trong năm 2024 có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao này chủ về hao tài tốn của, tiểu nhân quấy phá, nhắc nhở mệnh chủ làm gì cũng cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Trong công việc, nếu hợp tác làm ăn với người khác phải tìm hiểu con người đối phương để tin tưởng.

Bên cạnh đó, hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe có dấu hiệu suy giảm. Năm này, nếu quá lao lực làm việc thì nam Ất Sửu dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, tinh thần mất năng lượng. Nên cân bằng thời gian giữa công việc và nghỉ ngơi hợp lý, giữ gìn sức khỏe của bản thân.

Nhìn chung, sao hạn và vận hạn của năm Giáp Thìn không gây ảnh hưởng nhiều tới nam tuổi Sửu 1985. Mệnh chủ chỉ cần duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, gìn giữ thành quả của công việc, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985
Nữ mạng tuổi Ất Sửu trong năm 2024 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là phúc tinh chủ về công danh tài lộc, cuộc sống may mắn. Năm này mệnh chủ sẽ đón nhận nhiều niềm vui, gia đạo được êm ấm, hạnh phúc. 

Năm Giáp Thìn này Ất Sửu nữ mạng gặp hạn Tam Kheo, chủ về sức khỏe, chân tay, đau mắt. Vận hạn này nhắc nhở bản mệnh tránh làm việc quá sức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. Thay vào đó, nữ tuổi Sửu 1985 nên duy trì các công việc nhẹ nhàng, thong thả.

Nhìn chung, cuộc sống của nữ mạng tuổi Ất Sửu trong năm 2024 được ổn định, không có nhiều thay đổi. Bước sang tuổi 40, mệnh chủ nên chú trọng tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Cùng với đó là quản lý tài chính tốt trong gia đình, tạo nền tảng vững chắc cho con cái phát triển.

Đinh Sửu - Sinh năm 1997


Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy - Giản Hạ Thủy. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thủy của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Thủy khắc Hỏa). Thiên can Đinh bình hòa với can Giáp, địa chi Sửu tương xung với chi Thìn.

Năm 2024 này, tuổi Đinh Sửu vừa tròn 28 tuổi Âm Lịch. Đây là khoảng thời gian cuộc sống có những thay đổi, cột mốc đáng nhớ. Đối với người đã kết hôn thì sẽ bước vào giai đoạn ổn định, xây dựng gia đình và sự nghiệp.

Người tuổi Đinh Sửu sẽ gặp được những cơ hội để phát triển bản thân. Cùng với đó là những thách thức, nếu vượt qua được thì nhất định sẽ đạt được thành quả xứng đáng, củng cố thêm nền tảng cho sự nghiệp thêm vững chắc.

Nam mạng tuổi Sửu 1997 năm Giáp Thìn
Tuổi Đinh Sửu nam mạng trong năm Giáp Thìn gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Sao này chủ về thị phi, những điều phiền muộn. Người gặp sao La Hầu nếu suy nghĩ tích cực, gặp hoàn cảnh khó khăn không bi quan mà cố gắng khắc phục thì mọi chuyện sẽ êm xuôi tốt đẹp.

Bên cạnh đó, hạn Tam Kheo chủ về sự bất lợi trong sức khỏe. Vận hạn này nhắc nhở nam Đinh Sửu nên chú ý tới thói quen, lối sống của bản thân. Ở giai đoạn dốc hết sức lực cho công việc, mệnh chủ vẫn cần bảo vệ sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

Nhìn chung, năm này người tuổi Sửu 1997 sẽ có nhiều cơ hội để học tập, củng cố kiến thức chuyên môn trong công việc. Các phương diện tình cảm, tài chính vẫn tốt đẹp nếu mệnh chủ biết cân bằng thời gian hợp lý. 

 

Nữ mạng tuổi Sửu 1997 năm Giáp Thìn
Đinh Sửu nữ mạng trong năm 2024 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Sao này chủ về những sóng gió, thị phi trong chuyện tình cảm. Đối với người gặp sao này thì cần dành nhiều thời gian vun vén gia đình, hôn nhân vợ chồng, quan tâm nhiều hơn đến con cái.

Đồng thời năm 2024, nữ Đinh Sửu gặp hạn Thiên Tinh, chủ về sức khỏe dễ bị ảnh hưởng. Vận hạn này nhắc nhở mệnh chủ nên duy trì những thói quen sinh hoạt tốt cho sức khỏe và tinh thần. Luôn vui vẻ, tích cực mỗi ngày là bí quyết để trẻ đẹp, đẩy lùi lão hóa.

Nếu khéo léo trong cư xử, quan tâm, lắng nghe người bạn đời nhiều hơn thì hôn nhân của nữ tuổi Đinh Sửu trong năm Giáp Thìn sẽ được hòa hợp, hạnh phúc. Gia đình là nền tảng hình thành nên những giá trị phẩm chất cao quý của con người. Hiểu được điều đó, mệnh chủ hãy thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, kết nối yêu thương, luôn giữ ngọn lửa ấm áp trong ngôi nhà của mình.


Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét