Tử vi 2024: Nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961

Phạm Thái Tuế: không phạm
Phạm Tam Tai: không phạm
Phạm Kim Lâu: phạm Kim Lâu
Phạm Hoang Ốc: không phạm
Màu hợp tuổi:màu đỏ, hồng, vàng và màu nâu
Màu kỵ: màu đen và màu xanh

Xuất hành:
Ngày mùng 1 tháng Giêng Âm Lịch
- Hướng xuất hành: hướng Đông Nam để đón Tài Thần
- Giờ hoàng đạo: 23-01h, 1-3h, 7-9h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

Vận hạn: gặp hạn Thiên Tinh, là hạn chủ về sức khỏe, kiện tụng.

Vật phẩm phong thủy: có thể đeo mặt Phật Bản Mệnh, hoặc vòng tay Trầm Hương.

Màu hợp với nữ mạng Tân Sửu trong năm 2024 là Đỏ, hồng, cam, tím (màu thuộc hành Hỏa).

Màu kỵ: màu đen và màu xanh


Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ, năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hoả, theo ngũ hành, Hoả và Thổ tương sinh (Hỏa sinh Thổ), can Tân bình hòa với can Giáp, Sửu tương xung với Thìn.

Cuộc sống của nữ Tân Sửu sẽ được bình an, thuận lợi nếu bản mệnh biết giữ gìn phẩm hạnh, hài lòng với cuộc sống thực tại của mình, không ganh đua vật chất với đời,.. Đây là khoảng thời gian mệnh chủ nên giúp đỡ con cháu nhiều hơn trong việc nội trợ, quản lý gia đình, để con cái tập trung phát triển sự nghiệp.

Công việc, sự nghiệp: Năm nay không có gì đột phá, vẫn duy trì những công việc cũ, không có nhiều thay đổi hay biến động. Mặc dù sự nghiệp và công việc không gặp quá nhiều khó khăn nhưng cũng không gặp được cơ may để mở mang hay phát triển thêm. Trong công việc cần cẩn thận vì rất dễ gặp phải những vấn đề kiện tụng.

Tài chính: Dự báo sẽ là một năm không thuận lợi về mặt tài chính, mặc dù thu nhập khá tốt nhưng mệnh chủ sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các công việc sinh hoạt cho gia đình và chăm sóc sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó, nữ mạng cũng dễ gặp phải những chuyện thị phi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Nên có kế hoạch dự trữ các khoản tiền để phòng trừ tương lai tuổi già

Tình duyên, gia đạo: Gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Sao này chủ về những thị phi, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Vì vậy, cần phải chú ý nhiều hơn trong lời ăn tiếng nói, điều chỉnh cảm xúc mỗi khi nóng giận để gia đạo luôn được hòa hợp, êm ấm.

Cần phải thật chú ý trong mối quan hệ vì sẽ dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn giữa hai người hoặc giữa các thành viên trong gia đình. Những mâu thuẫn nếu lớn sẽ có thể dẫn đến cãi vã. Bên cạnh đó, phải đặc biệt chú ý vì có thể trong nhà sẽ dễ có tang sự trong năm nay.

Sức khỏe
Gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe, tranh chấp. Năm này nếu cố chấp tham gia vào các cuộc tranh đấu thì tinh thần mệt mỏi, lo nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy nên dĩ hòa vi quý, không màng lời gièm pha, ung dung tự tại tận hưởng niềm vui mỗi ngày bên con cháu.

Nên đi khám định kỳ, duy trì thói quen sống lành mạnh để có một sức khỏe tốt. Đồng thời giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tích cực thì sẽ có tác dụng kéo dài tuổi thọ.

Chọn người hợp tuổi xông đất:
- Tân Sửu 1961
- Nhâm Dần 1962
- Mậu Thân 1968
- Kỷ Dậu 1969
- Tân Hợi 1971
- Đinh Tỵ 1977

Khai xuân, khai trương, mở hàng
- Thứ Hai 3/1/2024 Âm Lịch nhằm ngày 12/2/2024 Dương Lịch
- Thứ Sáu 7/1/2024 Âm Lịch nhằm ngày 16/2/2024 Dương Lịch
- Chủ Nhật 9/1/2024 Âm Lịch nhằm ngày 18/2/2024 Dương Lịch
- Thứ Ba 11/1/2024 Âm Lịch nhằm ngày 20/02/2024 Dương Lịch
- Chủ Nhật 16/01/2024 Âm Lịch nhằm ngày 25/02/2024 Dương Lịch
- Thứ Sáu 21/01/2024 Âm Lịch nhằm ngày 1/3/2024 Dương Lịch
- Thứ Tư 26/01/2024 Âm Lịch nhằm ngày 6/3/2024 Dương Lịch
- Thứ Sáu 28/01/2024 Âm Lịch nhằm ngày 8/3/2024 Dương Lịch

Tử vi Tân Sửu 1961 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tử vi cho thấy tháng này sẽ không thuận lợi về mọi khía cạnh, đặc biệt là khía cạnh công việc, tài chính, gia đình sẽ gặp khó khăn.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 2: Vận số nữ mạng sinh vào tháng Kỷ Mão được cho là thuận lợi về công việc, tiền bạc tăng trưởng. Đường công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển tốt. Sức khỏe gặp vấn đề về xương khớp.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 3: Tử vi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2024, chủ về tài chính khá tốt. Mối quan hệ vợ chồng sẽ có xung đột, sức khỏe cần chú ý đến xương khớp hoặc rất có thể sẽ bị con vật cắn đá trong tháng 3.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 4: Tử vi tuổi này chủ về tài lộc tốt, đường làm ăn kinh doanh được mở rộng nhưng nhà cửa trong tháng thiếu hòa khí, sức khỏe cần chú ý xe cộ đi lại.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 5: Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc nữ mạng bắt đầu đầu tư tiền bạc cho các công việc làm ăn chung, nhưng bạn không nên đặt nhiều kế hoạch mở rộng công việc vì sẽ không có được kết quả như mong muốn. Sức khỏe cần chú ý đến huyết áp.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 6: Nữ mạng 1961 trong tháng nên tính toán cẩn thận về cách kiếm tiền. Công việc có thể gặp thay đổi, lúc đầu có thể gặp khó khăn nhưng sau sẽ thuận lợi. Đối với gia đình sẽ có tin vui và mọi việc khá thuận lợi.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 7: Vận số nữ mạng sinh tháng này tài chính vẫn bình thường, tài lộc sẽ đến từ con cháu. Đường công danh sự nghiệp tháng này không có sự thăng tiến, còn trạng thái sức khỏe thì tương đối ổn định.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 8: Nữ mạng chủ về tiền bạc sẽ nhận được đủ đầy, nhưng sẽ có sự chi tiêu cho cá nhân và gia đình. Đường công danh sự nghiệp mặc dù gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần quan tâm đến huyết áp, đau ốm kéo dài.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 9:
Trong tháng này, nữ mạng sẽ gặp nhiều khó khăn về việc kiếm tiền, sẽ có người cố tình phá hoại việc làm ăn của gia đình, hơn nữa gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn và những việc làm buồn lòng.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 10: Vận số người nữ sinh vào tháng 10 vận số tiền bạc sẽ gặp suôn sẻ, việc làm ăn kinh doanh diễn ra một cách bình thường, gia đình sẽ có tin vui, sức khỏe trải qua thời gian đau ốm sẽ dần phục hồi.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 11: Đường tài lộc trong tháng sẽ không được tốt, mưu cầu về tài chính không đạt được kết quả như mong đợi, bạn sẽ bắt đầu chuyển dần sự nghiệp qua cho con cháu, để tập trung nghỉ ngơi hạn chế các bệnh do huyết áp mang đến.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 12: Người nữ sinh tháng Kỷ Sửu được dự báo sẽ không gặp được thuận lợi trong kinh doanh, cần phải có sự điều chỉnh kế hoạch kinh doanh kỹ lưỡng trước khi quyết định, trong gia đình không đạt được sự hòa hợp, ốm đau và bệnh liên quan đến huyết áp triền miên.
=> Đánh giá: Xấu


Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét