Những lời chúc hay và cảm động gửi đến cha mẹ

Những câu chúc thật sự có nhiều ý nghĩa và những lời chúc ấy tùy thuộc vào từng hoàn cảnh của mỗi người. Những người con xa quê nhà chưa thể về với mái ấm thân thương hay những tâm sự không thể thốt nên thành lời. Tình yêu lớn lao và bao la của cha mẹ (ba má/ bố mẹ/ thầy u) luôn là điểm tựa để con vững chải trên đường đời đầy chông gai và khó nhọc. Các bạn hãy thể hiện tình cảm của sâu sắc của mình đến với người đã sinh ra chúng ta, hãy dũng cảm một lần thể hiện tình cảm của mình để cha mẹ được vui lòng và hạnh phúc. Chúc các bạn năm mới dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.




Câu 1: Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

Câu 2: Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

Câu 3: Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu

Câu 4: Dẫu biết rằng vẫn còn nhiều bất đồng ý kiến và bất công tại gia đình mình. Tuy không nói ra nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn rằng cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn trong năm mới này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu ba mẹ!

Câu 5: Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có mẹ, con người sẽ chẳng thể còn trái tim để yêu thương nữa. Mẹ yêu! Năm mới con kính chúc mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu mẹ nhất trên đời!

Câu 6: Người ta thần tượng các ngôi sao màn bạc nhưng con thì chỉ thần tượng mẹ của con mà thôi. Mẹ yêu! Kính chúc mẹ năm mới an vui và luôn khỏe mạnh. Con yêu mẹ bằng bầu trời!

Câu 7: Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!

Câu 8: Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Câu 9: Chúc mừng năm mới mẹ yêu quý của con ! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé !!!

Câu 10: Thời gian trôi nhanh, con lớn lên bố mẹ ngày càng già đi. Nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì sánh bằng. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

Câu 11: Con muốn gửi ngàn lời chúc thương nhớ đến cha mẹ những người đã sinh thành ra con. Suốt cuộc đời này, đi đâu về đâu con nguyện luôn khắc ghi công lao sinh thành ấy

Câu 12: Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông.

Câu 13: Mẹ ơi! Một năm mới lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết quê hương ấm áp với mùi bánh chưng thơm nức, con nhớ món thịt đông ngày tết mẹ nấu thật đậm đà…Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

Những bài thơ hay chúc Tết cha mẹ Bài 1:
Trong nhà gà với xôi xôi
Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran
Giao thừa kính chúc bình an
Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui!

Bài 2:
“Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”
Tết này cúi chúc mẹ cha
Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!

Bài 3:
“Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ
Bạc vàng núi núi không trả hết công cha
Cúi đầu cung chúc năm qua
Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.”

Bài 4:
Cầu cho mưa thuận gió hòa
Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày
Lo toan phiền muộn tan bay
Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

Bài 5:
Nếu cho con ước một điều
Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui
Tết xin chúc mẹ thảnh thơi
Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

Bài 6:
Ơn cha mẹ biển sâu
Con sao trả hết mái đầu phơ phơ
Xuân về cho phép con thơ
Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

Bài 7:
Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận
Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài
An nhàn, tự tại bên con cháu
Như ý, bình an Tết ấm nồng.



Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét