Tử vi 2024: Nữ mạng Bính Thìn 1976

Thái Tuế: phạm Thái Tuế
Tam Tai: phạm Tam Tai
Kim Lâu: không phạm
Hoang Ốc: không phạm

Màu hợp Tuổi: Đỏ, Hồng, Cam, Tím

Xuất hành: Ngày mồng Một Tết
- Hướng xuất hành: Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
- Giờ hoàng đạo: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h, 17-19h

Vận hạn: hạn Huỳnh Tuyền, chủ về sức khỏe, mất năng lượng.

Công việc, sự nghiệp
Tuy gặp nhiều trắc trở nhưng vẫn có những tín hiệu tích cực, Nếu chăm chỉ, có trách nhiệm thì sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Tài chính: ổn định, có tích luỹ

Tình duyên, gia đạo: gia đạo yên ổn, cần dành nhiều thời gian cho con cái hơn.

Sức khỏe: hạn chế làm việc quá sức, cẩn trọng trong di chuyển, và dành nhiều thời gian rèn luyện cơ thể hơn.

Chọn người hợp tuổi xông nhà
- Mậu Thân 1968
- Kỷ Dậu 1969
- Nhâm Tý 1972
- Tân Dậu 1981
- Giáp Tý 1984
- Nhâm Thân 1992

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Công việc kinh doanh không có sự thay đổi đáng kể trong tháng này. Mặc dù có thể có những vấn đề sức khỏe nhỏ, nhưng bạn nhanh chóng phục hồi.
=> Đánh giá: Trung Bình

Tháng 2: Cần quản lý tài chính một cách cẩn thận, có thể phải chi nhiều tiền cho công việc hoặc gia đình. Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của chân tay và xương khớp.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 3: Tài lộc bình thường, có thể kiếm được tiền bạc nhưng không nhiều. Nếu gặp khó khăn về tài chính, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ người thân hoặc bạn bè.
=> Đánh giá: Trung bình

Tháng 4: Công việc kinh doanh không thể phát triển lớn, không có sự mở rộng hoặc thay đổi đáng kể. Cần chú ý đến sự hòa thuận trong gia đình để tránh xung đột và mâu thuẫn.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 5: Tình cảm trong gia đình có thể không tốt, cần cân nhắc lợi ích giữa cá thành viên để giữ hòa khí cho ngôi nhà. Cần phải cân nhắc kỹ lưỡng với những quyết định về đầu tư kinh doanh và bắt đầu mở rộng các mối quan hệ để tránh việc mất đối tác trong công việc.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 6: Chủ mệnh bạn có cơ hội kiếm thêm tiền bạc và may mắn hơn so với tháng trước. Mưu cầu tiền bạc sẽ dễ dàng hơn. Sức khỏe trong tháng này khá tốt và bạn sẽ nhanh chóng hồi phục.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 7: Có thể gặp khó khăn hoặc đưa tới những tình huống tài chính khó khăn. Công việc làm ăn bình thường và mưu cầu liên quan đến công việc có thể thành công.
=> Đánh giá: Trung bình

Tháng 8: Được quý nhân giúp đỡ, giúp bạn vượt qua khó khăn và thị phi. Gia đình và tình cảm vợ chồng trong tháng này sẽ có tin vui và mọi việc sẽ tiến triển tốt.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 9: Tiền bạc ổn định, nhưng bạn có thể phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe. Công việc có thể gặp khó khăn và không đạt được như mong muốn
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 10: Công việc có thể gặp khó khăn và không đạt được như mong muốn. Cần đối mặt với các thách thức trong làm ăn. Hãy chú ý đến sức khỏe của xương khớp và các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 11: Công việc kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ và mở rộng cơ hội. Tuy nhiên, giữ nguyên công việc hiện tại có lợi hơn. Gia đình và tình cảm vợ chồng trong tháng này sẽ có tin vui, có thể liên quan đến hỷ tín.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 12: Tiền bạc trong tháng cuối năm có thể gặp khó khăn và tài chính có thể trở nên phức tạp. Công việc kinh doanh không có sự mở rộng hoặc thay đổi đáng kể trong tháng này.
=> Đánh giá: Xấu


Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét