Tử vi 2024: Nữ mạng Giáp Thìn 1964

Thái Tuế: phạm Thái Tuế
Tam Tai: phạm Tam Tai
Kim Lâu: không phạm
Hoang Ốc: không phạm

Màu hợp Tuổi: Xanh lục, xanh lá

Xuất hành: Ngày mồng Một Tết
- Hướng xuất hành: Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
- Giờ hoàng đạo: 23-01h, 1-3h, 7-9h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

Vận hạn: hạn Địa Võng, chủ về mâu thuẫn, thị phi trong các mối quan hệ.

Công việc, sự nghiệp
Khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Đối với người làm ăn buôn bán, thì được phát tài phát lộc. Tuy nhiên cũng cần cẩn thận trong các mối hợp tác, làm ăn chung.

Tài chính: ổn định, có sự tương trợ về tài chính, tuy nhiên cũng phải chi tiêu cho vấn đề sức khoẻ và ăn uống lành mạnh

Tình duyên, gia đạo: Tuy có cãi vả trong gia đình, nhưng vẫn được chồng thương yêu. Gia đình có khả năng đón thành viên mới.

Sức khỏe: Cần chú ý các vấn đề về xương khớp,

Chọn người hợp tuổi xông nhà
- Kỷ Hợi 1959
- Canh Tý 1960
- Tân Sửu 1961
- Mậu Thân 1968
- Kỷ Dậu 1969
- Đinh Tỵ 1977

Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng theo 12 tháng Âm lịch

Tháng 1: Tháng khởi đầu năm mới mọi việc nằm trong mức bình ổn. Gia đình êm ấm, công việc làm ăn có sự mở mang, sức khỏe gặp ốm đau nhưng cũng nhanh khỏi.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 2: Mặt tài chính của bản mệnh tháng này sẽ bị hao hụt ít nhiều. Sự nghiệp bình ổn, tình cảm gia đình có sự xung đột nhiều phiền muộn. Sức khỏe bị ảnh hưởng về xương khớp.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 3: Nữ Giáp Thìn trong tháng này mọi sự đều phải cẩn thận. Gặp chuyện thị phi về tiền bạc, công việc kinh doanh bất lợi, hòa khí gia đình không tốt. Ngoài ra sức khỏe suy giảm, dễ bị đau ốm lâu khỏi.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 4: Tháng 4 tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 khởi sắc hơn nhiều. Được quý nhân hỗ trợ mặt tài chính, công việc. Gia đạo êm ấm, vui vẻ, chú ý khi tham gia giao thông hoặc di chuyển bằng phương tiện xe.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 5: Tháng này người Giáp Thìn thường gặp chuyện nhiều thị phi về tiền bạc, gia đạo hay xảy ra xung đột, lục đục mất hòa khí. Ngoài ra sức khỏe thường đau ốm, mắc các bệnh xương khớp.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 6: Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 khởi sắc hơn nhiều ở tháng này. Được quý nhân hỗ trợ mặt tài chính, công việc. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 7: Tháng này bản mệnh ở mức độ bình hòa. Công việc, tài chính không có tiến triển. Chỉ có sức khỏe của nữ Giáp Thìn và người thân cần quan tâm nhiều hơn, tránh xuất hành đi xa để hạn chế tai nạn bất ngờ.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 8: Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 khởi sắc hơn nhiều ở tháng này. Được quý nhân hỗ trợ mặt tài chính, công việc. Gia đạo êm ấm, vui vẻ, ngoài ra bản mệnh chú ý khi các bệnh liên quan đến huyết áp.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 9: Không nên đặt nhiều kỳ vọng làm ăn kinh doanh trong tháng này, dễ vướng thị phi tiền bạc thất thoát. Hòa khí gia đình không tốt, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhiều.
=> Đánh giá: Xấu

Tháng 10: Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 khởi sắc hơn nhiều ở tháng này. Được quý nhân hỗ trợ mặt tài chính, công việc. Gia đạo êm ấm, vui vẻ, sức khỏe khang kiện.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 11: Tháng này bản mệnh ở mức độ bình hòa. Công việc, tài chính không có tiến triển. Chỉ có sức khỏe của nữ Giáp Thìn và người thân cần quan tâm nhiều hơn.
=> Đánh giá: Tốt

Tháng 12: Tháng cuối năm với nữ Giáp Thìn mọi sự đều phải cẩn thận. Dễ tiêu tốn nhiều tiền bạc dùng cho chi tiêu mua sắm, công việc kinh doanh không hiệu quả, hòa khí gia đình không tốt. Ngoài ra sức khỏe suy giảm, dễ bị đau ốm lâu khỏi.
=> Đánh giá: Xấu


Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét