Tử vi 2024: Nam mạng Mậu Thìn 1988

Thái Tuế: không phạm
Tam Tai: phạm Tam Tai
Kim Lâu: phạm Kim Lâu
Hoang Ốc: không phạm

Màu hợp Tuổi: Xanh lục, xanh lá

Xuất hành: Ngày mồng Một Tết
- Hướng xuất hành: Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
- Giờ hoàng đạo: 23-01h, 1-3h, 7-9h, 11-13h, 13-15h, 19-21h

Vận hạn: hạn Tam Kheo, chủ về sức khỏe, chân tay, đau mắt.

Công việc, sự nghiệp
Cần thận trọng trong các quyết định làm ăn, không được nóng vội, cần bình tĩnh, cố gắng làm việc thì bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Tài chính: Nên đầu tư thông minh, tránh các dự án làm giàu nhanh. Hãy nâng cao tiết kiệm để xây dựng nền tảng tài chính bền vững

Tình duyên, gia đạo: Năm nay có thể nhận được niềm vui bất ngờ

Sức khỏe: Không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên cũng cần duy trì lối sống lành mạnh, luyện tập thể thao để nâng cao sức khoẻ.

Chọn người hợp tuổi xông nhà
- Canh Tý 1960
- Nhâm Tý 1972
- Canh Thân 1980
- Tân Dậu 1981
- Bính Tý 1996

Tử vi Mậu Thìn 1988 nam mạng theo 12 tháng Âm lịch

Tháng 1: Công việc gặp trục trặc và có nguy cơ mất tiền bạc. Hãy cẩn thận khi ký kết các tài liệu quan trọng để tránh rủi ro pháp lý và tranh chấp kiện tụng.

Tháng 2: Có khả năng gặp phải những người xấu định hại bạn. Hãy giữ cảnh giác và tỉnh táo trong các mối quan hệ xã hội để tránh bị lừa gạt hoặc mất tiền bạc và tình cảm.

Tháng 3: Cần đề phòng mất cắp đồ quý giá, cẩn thận khi đi xa và đảm bảo an toàn cho bản thân. Gia đình có thể nhận tin buồn trong thời gian này, hãy đối diện và ủng hộ nhau để vượt qua khó khăn.

Tháng 4: Có quý nhân giúp đỡ giải quyết tình huống khẩn cấp, tài chính không bị tổn thất nhiều. Có thêm nguồn thu nhập phụ và tiền bạc không quá khó khăn.

Tháng 5: Tài lộc tăng, nhưng chưa đạt đến mức rực rỡ. Vận đào hoa tăng, thuận lợi cho người độc thân, nhưng cần cẩn trọng với mối quan hệ để tránh can thiệp từ bên thứ ba.

Tháng 6: Tinh thần lạc quan, quyết tâm giúp bạn có một số cơ hội làm ăn tốt. Kinh doanh và buôn bán cũng có sự cải thiện. Cuối tháng, may mắn và tài lộc càng gia tăng.

Tháng 7: Gặp khó khăn nhưng có sự giúp đỡ từ người tốt. Kiên nhẫn và quyết tâm giúp bạn đạt được thành công và gia tăng tài chính. Vận đào hoa tốt cho người độc thân.

Tháng 8: Sức khỏe giảm, cần đề phòng các vấn đề về gan, thận hoặc túi mật. Thu nhập tăng và chi tiêu tài chính thoải mái. Một số cặp đôi nhận tin vui về con cái.

Tháng 9: Cẩn thận với hỏa hoạn hoặc tai nạn đường sông nước. Công việc gặp khó khăn và áp lực tinh thần nặng nề. Nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và tránh bỏ bữa để duy trì sức lực.

Tháng 10: Tiền bạc chi tiêu

nhiều, một phần do kinh doanh kém hoặc đầu tư không thành công, một phần do chi phí chữa bệnh cho bản thân hoặc gia đình. Tháng 11: Có lộc trong kinh doanh hoặc đầu tư. Thu nhập tăng nhờ tăng lương, thưởng hoặc nguồn thu nhập khác.

Tháng 12: Công việc bận rộn nhưng mang lại thành quả xứng đáng. Lương, thưởng tăng nhưng không nhiều, gia đạo hòa thuận và một số cặp đôi có thể nhận tin vui về con cái.


Các bài liên quan



0 Response

Đăng nhận xét